หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ของเล่นเด็กพร้อมทั้งการเล่นสำหรับส่งเสริมความก้าวหน้าเด็ก การเล่นเป็นโลกส่วนตัวของเด็  (อ่าน 47 ครั้ง)
ConnorParsons31
Native Speaker
*****

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4270


ดูรายละเอียด อีเมล์
| |
« เมื่อ: สิงหาคม 13, 2017, 05:30:28 pm »

 พร้อมทั้งเวลาในการเล่นให้พร้อมกับเด็ก หาได้เล่นอย่างอิสระเสรีตามความได้คิดและจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นสิงในสิ่งของแวดประชิดที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่นของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
 แจกเลือดเนื้อเชื้อไขหาได้ยกขึ้นแต่แต่เดิมเกิด วิถีทางงานเลือกจ่ายเงินก็สมควรคำนึงถึงองค์ต่อเรือหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งความจุถิ่นไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีถิ่นต้องไม่ใช้สีที่เป็นผลร้ายต่อเด็ก รวมถึงต้องดูเรื่องสอดคล้องกับความก้าวหน้าตามวัยของเด็กด้วยซ้ำ ตัววิชาเลขอายุแหล่งระบุอยู่ด้านลัง อาจหาญหมายความว่าหนทางหนึ่งที่ช่วยชี้นำทางในการทอนสินใจมีอายุพ่อพระชนนีผู้ปกครองได้ประเภทการเล่นที่เป็นส่งยันพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดตีกระหนาบ อุปกรณ์ของเล่น  ของเล่นเด็ก
 ถือเป็นสิ่งแวดล้อมหนึ่งที่มีบทบาทในการปลุกใจพัฒนาการสติปัญญา  ของเล่นเด็ก
 อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแห่งมากและมีความสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่ปรากฏลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้มาอย่างเยอะที่5. การเล่นแห่งเหมาะสมเหมาะมีความแบ่งรับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางการเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กหาได้สาธิตความรอบรู้อย่างเต็มแหล่งในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
 ในช่วง 50 ปีแห่งผ่านมา นักวิจัยทางปัญญาได้รับหาทางคว้าสิ่งแวดล้อมเกี่ยวข้องทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงเครื่องเคราระวังล้อมพร้อมด้วยการฝึกแห่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในสมอง เพราะว่าเนื้อๆการเปลี่ยนโครงสร้างของสมอง เปลี่ยนสารเคมีในสมองและเปลี่ยนการทำงานของสมอง ของเล่นเด็ก
 นี้มีบทตีนควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งหมายถึงพื้นฐานของความฉลาดพรรค์สร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ทำลายต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรสละคั่นรับยินยอมคราวของเด็กเหตุด้วยเช่นอย่างเดียวกันพ่อแม่เหมาะสมเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก

 ที่เหมาะพร้อมกับสภาพร่างกาย จิตใจ พร้อมกับข้อคดีสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก

 หรือการเล่นที่ปลุกใจให้เกิดการแลกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย ควรลงคะแนน ของเล่นเด็ก

  ควรสละคำแนะนำโปรดเหลือจนถึงเด็กต้องงานเท่านั้นและเหมาะสมพิจารณาอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นถามเสนอคำถาม พร้อมกับมีชิ้นส่วนร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจำต้องการ8. ไม่จำหมายความว่าต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะจะทำแจกเด็กเลือกไม่ถูกว่าจะเล่นไหนทำให้เกิดเรื่องสับสน9. เมื่อเด็กมีความสามารถในงานเล่นมากขึ้น ควรจัดเครื่องเคราแวดประชิดและอุปกรณ์การเล่นแหล่งส่งเสริมการเล่นที่ซึมซับซ้ำมากขึ้น ซึ่งจะทำมอบเด็กไม่เบื่อ เกิดความท้าทาย ทำให้การความเจริญรุ่งเรืองทักษะต่าง ๆ ในการเล่นเติมให้มากขึ้น10. ปลุกใจและส่งเสริมให้เด็กรู้จักกล้าแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั้งให้เด็กเข้าใจจะ แก้ไขปัญหาในสถานสภาพการณ์งานเล่นแม่พิมพ์แตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสเล่นความทราบสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าพร้อมกับแววตา เพราะการเล่นจะช่วยเหลือสละเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. เปล่าควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคะเนถิ่นประดิษฐานไว้13. ในเด็กที่มีปริศนาทางอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรสละเด็กเล่น ของเล่นเด็ก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: